CÁC MẪU ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC PHỔ BIẾN NĂM 2024

Chúng tôi chuyên sản xuất, gia công may mặc: May áo gió/ may áo khoác đồng phục, may áo gió đồng phục, may áo gió sự kiện, may áo gió quà tặng. may áo thun, may áo thun quảng cáo, may áo quần bảo hộ lao động,..
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục. Cùng hệ thống xưởng may hiện đại và đội ngũ nhân viên lành nghề. Công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp áo gió/áo khoác, áo thun đồng phục. Chất lượng cho khách hàng là những doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Vì xưởng may chúng tôi được may trực tiếp ngay tại công ty, và không thông qua bất cứ khâu trung gian nào. Nên chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tận gốc. Với mong muốn xây dựng một giải pháp mang tính toàn diện về đồng phục cho các doanh nghiệp.

ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC LÀ GÌ

Bạn có biết đồng phục là kiểu áo khoác được thiết kế tương đồng với áo thông thường. Nhưng sẽ được thiết kế các chi tiết mang nét bản sắc của thương hiệu lên áo khoác như mảng vải phối màu, logo thương hiệu, nội dung chữ, khẩu hiệu giúp cho áo khoác vẫn đảm bảo mục tiêu cơ bản là bảo vệ cơ thể, giữ ấm, chống mưa, chống nắng nhưng lại giúp công ty/doanh nghiệp nâng cao hình ảnh nhận diện thương hiệu.

CÁC MẪU ÁO KHOÁC ĐẸP

Dưới đây là một số hình ảnh thật về sản phẩm đồng phục. Nếu Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn.

công ty may áo khoác giá rẻ
công ty may áo khoác giá rẻ
công ty may áo khoác giá rẻ
công ty may áo khoác giá rẻ
công ty may áo gió giá rẻ
công ty may áo khoác gía rẻ

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ

Địa chỉ: 35/9 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM

Gmail: thietkedongphuc2017@gmail.com

Hotline: 0935440038

Website: dongphuchcm.org

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *